Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Xe Ford EcoSport là SUV được ưa chuộng nhất Ấn Độ

Xuất hiện cuối năm 2013 tại Ấn Độ, mẫu xe SUV mới của Ford là EcoSport đã vinh dự được người dùng nơi đây bình chọn là chiếc xe thể thao đa dụng tốt nhất về mọi mặt cho đến nay.


Xuyên suốt quãng thời gian gần 1 năm kể từ ngày xuất hiện, xe Ford EcoSport đã giành hơn 30 giải thưởng danh giá cho người tiêu dùng Ấn Độ bình chọn. Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Ấn vào ngày 26/6/2013, Ford EcoSport đã nhận được hơn 30.000 phiếu đặt hàng chỉ sau 17 ngày ra mắt. Đây là một thị trường trọng điểm của Ford tại châu Á. EcoSport đã "soán ngôi vương" của Ford Figo – mẫu xe hatchback được yêu thích nhất, để trở thành "con gà đẻ trứng vàng" mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Ford Ấn Độ nói riêng và công ty mẹ tại Mỹ nói chung. 

Tạp chí uy tín về xe của Ấn Độ - MotorBeam đã bình chọn Ford EcoSport là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất Ấn Độ bởi yếu tố công nghệ, sự tiện nghi, cảm giác lái tốt và an toàn. 

  1. Về sức mạnh động cơ thì mẫu SUV này đã được Ford trang bị động cơ xăng 1.0L EcoBoost với công suất 125 mã lực, 170 vòng quay mô-men xoắn. Với bản 1.5L động cơ xăng có công suất 112 mã lực và 140 vòng quay mô-men xoắn. Quý khách hàng có thêm lựa chọn động cơ 6 số tự động công nghệ PowerShift. Chưa hết, khách hàng còn có thể lựa chọn các phiên bản khác của xe sử dụng động cơ diesel 1.5L TDCi (Công suất 91 112 mã lực và 204 vòng quay mô-men xoắn). Tất cả các động cơ kể trên đều sử dụng kiểu 5 số tay. Các phiên bản xe EcoSport sử dụng động cơ diesel là mẫu xe tiết kiệm nhất với độ tiêu hao nhiêu liện là 22,7km/lít.
  2. Về công nghệ thì Ford vẫn giữa hệ thống SYNC – điều khiển bằng giọng nói cho sản phẩm EcoSport và ngoài ra còn bổ sung thêm hệ thống an toàn Emergency Assistant – cứu họ khi khẩn cấp giúp lái xe an tâm hơn khi lái xe đường dài.

Thị trường chủ yếu mà Ford nhắm đến khi sản xuất dòng sản phẩm EcoSport là phân khúc SUV cỡ nhỏ với giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Bên cạnh Ấn Độ thì Việt Nam cũng là một trong số các thị trường rất tiềm năng. Tại nước ta, có 3 phiên bản xe Ford EcoSport được các đại lý bày bán và giá xe ô tô Ford EcoSport rơi vào khoảng dưới 700 triệu VNĐ. Bạn đọc xem chi tiết về các mẫu xe Ford EcoSport và giá của chúng tại http://tuvanotoford.com/xe-ford-moi/ford-ecosport để có thêm lựa chọn cho riêng mình.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét