Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Xe Ford Transit: Người đồng hành thế kỉ 21

Ford Transit đã là chiếc xe đồng hành của mỗi gia đình Việt trên mọi chặng đường của cuộc sống. Đây là sản phẩm đáng tin cậy để bạn gửi trọn yêu thương.

xe-ford-transit

Trong xã hội phát triển vượt bậc như hiện nay nhu cầu sở hữu một chiếc xe ô tô đã không còn là quá xa xỉ. Xe không chỉ là để phục vụ nhu cầu đi lại cho cả nhà mà còn là để khẳng định đẳng cấp. Một chiếc xe phải hội tụ đủ tất cả các yêu cầu trên và kèm thêm giá cả phải chăng thì chỉ có thể là Ford Transit. Một chiếc xe huyền thoại trong thị trường xe hiện nay.

Đôi nét về Ford - “cha đẻ” của dòng xe Transit


Hãng xe Ford là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn hàng đầu thế giới có trụ sở ở nhiều nơi. Năm 1903, hãng xe Ford đã trở thành tập đoàn công nghiệp ô tô hàng đầu thế giới. Với dây chuyền lắp ráp tự động tiên tiến và phương thức sản xuất hiện đại đã cho ra đời những chiếc xe Ford thế hệ mới đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó là tình cảm của người lao động trong khi sản xuất dồn hết vào sản phẩm mà họ tạo ra đã làm lên thương hiệu như ngày hôm nay.

Tổng quát xe Ford Transit thế hệ mới.


Transit là một sản phẩm hoàn hảo từ hãng Ford nức tiếng gần xa. Transit đã nhận được chào đón nồng nhiệt từ những người mê xe. Người đẹp khi “văn võ song toàn” và xe đẹp khi có cả chất và lượng. Transit sở hữu thân hình chắc khỏe, vẻ đẹp trời ban đã làm ngây ngất bao người ngắm nhìn. Song hành cùng vẻ đẹp bên ngoài là nội tâm bên trong tốt bụng. Động cơ hoạt hộng mạnh mẽ và thân thiện với môi trường nên đã được tin tưởng. Transit có sứ mệnh bảo vệ nhiều gia đình trên mọi lẻo đường đi trong các chuyến đi xa nhà.

Kiểu dáng Ford Transit cá tính

  • Đầu xe Transit được thiết kế khỏe khắn và gọn gàng đã tạo ấn tượng trên từng cây số. Từ hốc hút gió, cụm đèn đều tiện dụng và dễ dàng cho người sử dụng. Cùng với đó là đèn sương mù, cản chắn phía trước, bậc đứng lau kính,... để được thiết kế theo tiêu chuẩn. Nhằm mục đích để an toàn nhất cho người lái và người ngồi trên xe. 
  • Thân xe được thiết kế mới giúp xe di chuyển nhịp nhàng trên mọi địa hình. Không gian êm u và an toàn cho người ngồi trong xe bởi kính cửa sổ được thiết kế liền khối. 
  • Phần đuôi được vát đúng kiểu luôn tạo cảm giác gọi gàng dứt khoát. Cụm đèn sau và đèn phanh được bố trí hài hòa. 
  • Bánh xe rất chắc chắn bởi vành được đúc bằng hợp kim nhôm. 

Nội thất xe Ford Transit ấm cúng tiện nghi.

xe-ford-transit-noi-that

Nội thất của Ford Transit được bố trí hợp lí, tiện lợi cho người ngồi trên xe. Không gian xe rộng rãi thoáng mát là yếu tố giúp mọi người thoải mái nhất. Rèm cửa cũng được trang bị trên xe để tránh nắng và ánh sáng chói chang bên ngoài môi trường xung quanh.

Động cơ xe Ford Transit mạnh mẽ khẳng định vị thế trên từng cây số.

xe-ford-transit-thong-so-ky-thuat

Với công suất cực đại 138/3500 vòng/phút, dung tích xi lanh 2402, hộp số 4/4 và động cơ Turbo Diesel 2,4l xe Ford Transit đã có mặt trên hầu hết các con đường Việt Nam. Cùng với đó là tính năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Tại sao nên mua xe Ford Transit để làm bạn đồng hành?


Xe sử dụng mới nhiều mục khác nhau, từ đi chơi đến đưa đón nhân viên đi làm. Thật sang trọng mà lại tiện lợi, Ford Transit được mệnh danh là dòng xe thương mại. Hay cũng được gọi là thành viên của gia đình trong những chuyến du lịch dã ngoại. Đối với Transit yếu tố an toàn luôn được xếp hàng đầu. Khung xe được thiết kế đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên bạn yên tâm trong quá trình di chuyển. Cùng với khung, Ford Transit được bổ sung nhiều thiết bị an toàn như hệ thống phanh, dây đai an toàn...

Những kì nghỉ chắc hẳn bạn sẽ muốn tự lái xe đưa cả gia đình đi du lịch bằng chính chiếc xe của mình. Transit là bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn và gia đình trước mọi hoàn cảnh. Ford Transit sẽ là lá chắn bảo vệ trước mọi tác nhân từ khi hậu thời tiết.

Có rất nhiều khách hàng mua Ford Transit đều rất hài lòng và tin tưởng. Một khách hàng quen thuộc của chúng tôi là anh Hưng - Phó giám đốc công ty về truyền thông đã chia sẻ với chúng tôi. Dưới đây là nguyên văn của những lời tâm sự: “Hôm tôi mới mua xe đã đưa cả nhà đi chơi, khi về bà xã tôi rất hài lòng. Cô ấy là người say xe mà khi đi xe tôi lái lại tỉnh bơ, còn mấy đứa nhỏ nhà tôi thì vui sướng lắm. Không gian xe rộng nên chúng có thể đùa nghịch trên xe. Thấy cả nhà vui vẻ tôi biết mình lựa chọn Ford Transit là đứng đắn”. Vẫn còn vô vàn những dòng tâm sự thật của khách hàng đến với chúng tôi và để lại.

Dù quyết định của bạn như thế nào thì GiaXeOtoFord xin chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống cùng chiếc xe thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét