Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Giá xe Ford: Bạn sẽ mua xe ô tô Ford giá bao nhiêu tiền

Bạn đang tìm một nơi cung cấp báo giá xe Ford? Vậy thì đây sẽ là bài viết tư vấn tuyệt vời giành cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi nhé...

Có được thông tin chính xác về giá xe ô tô là điều mọi người đều mong muốn. Tuy nhiên, chính vì lượng thông tin khổng lồ nên đôi khi chúng ta khó lòng có được điều mình muốn. Đã đến lúc bạn cần một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp gia xe Ford để làm cơ sở cho việc mua sắm sau đó của mình. Nếu không có được nguồn thông tin chính xác từ việc báo giá thì chắc rằng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mua xe Ford sau này. Mọi thứ sẽ kết thúc không như Quý vị mong muốn, thậm chí bạn còn có thể bị ép giá khi mua xe ô tô.

gia-xe-ford-fiesta
Giá xe Ford Fiesta 2014 tại Việt Nam
Điều đầu tiên mà bạn cần nắm lòng là phải xác định được mình sẽ mua xe gì của hãng Ford? Quả thất là có nhiều loại xe với các mức giá khác nhau để bạn tha hồ chọn lựa. Tuy nhiên, hãy cân nhắc dựa vào nhu cầu sử dụng và ngân sách cho phép để đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng mua xe theo cảm tính vì nó sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền bạc.

Một số lưu ý khi tham khảo báo giá các loại xe Ford nói riêng và ô tô nói chung:

  1. Giống như bất kỳ một nhà sản xuất xe hơi nào khác, giá xe của Ford cũng rất đa dạng và phù hợp với "túi tiền" của nhiều khách hàng. Bạn có thể mua được những chiếc xe đời mới nhất và hiện đại của Ford như xe Fiesta 2014 hay EcoSport chỉ với ngân sách tầm 700 triệu VNĐ.
  2. Vấn đề thứ hai bạn cần quan tâm là xem giá xe ô tô Ford ấy đã bao gồm VAT chưa? Tại Việt Nam, giá xe bị đẩy lên rất cao do phải chịu thuể VAT nên bạn đừng quên hỏi đại lý báo giá xem mức chi phí đó đã bao gồm thuế hay chưa nhé.
  3. Vấn đề thứ ba là đừng quên so sánh, đối chiếu giá xe Ford tại các Showroom với nhau để biết mức chênh lệch và tại sao lại có sự tăng/giảm đó. Thông thường, các đơn vị bán xe ô tô đều có một mức giá chung và không có nhiều sự chênh lệch về giá ở 1 sản phẩm giống nhau.
  4. Vấn đề thứ tư, không nên xem báo giá xe ô tô Ford tại các địa chỉ, nơi bán thiếu uy tín. Bạn có thể xem trực tiếp tại bảng giá xe Ford của Ford Việt Nam hay các Showroom uy tín.
  5. Vấn đề cuối cùng ảnh hưởng đến giá xe Ford là việc người dùng có nhu cầu thay đổi (bổ sung hay lược bớt) các đặc điểm của xe. Chuyên trang Kelly Blue Book (http://www.kbb.com) đã xây dựng lên một cơ sở dữ liệu giúp người dùng định giá được chiếc xe của họ sau khi thêm/bớt các tùy chọn. Tất nhiên giá xe ô tô ở đây được tính theo đơn vị tiền tệ đô la Mỹ – USD và là giá tại thị trường châu Âu. Khi về Việt Nam thì giá xe cuối cùng sẽ bị cộng thêm khoản thuế mà tôi đã nói ở trên.

Do ô tô là loại hàng hóa có giá trị cao nên bạn khó lòng thương thảo được về vấn đề giảm giá xe Ford nói riêng và các loại xe nói chung. Nhất là khi bạn mua một chiếc xe "mới coong". 


Ford GT40 là chiếc xe Ford cổ có giá "chát" nhất...11 triệu USD

Hãy xem xét báo giá xe Ford một cách kỹ lưỡng để chuẩn bị cho việc mua sắm được hiệu quả nhất! 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của tôi! Hãy chú ý đón xem các bài viết trên http://giaxeotoford.blogspot.com/ để có được giá xe Ford cập nhật nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét